Saturday, June 27, 2009

Amber, Amber, Amber

hello po sa mga readers ng pantasya.com ako si jojo taga laguna naisipan ko share ang kwento ko dito kasi nalibugan ako sa kwento ni amber although im always reading other experiences pero si amber talaga mnakapag palibog sa akin ng sobra,sana nga ay mabasa niya rin ito,

to make the story short,ayun na nga natapos kong basahin yng story ni amber,nag out na ako sa computer shop kasi tapos na yung time ko at nag pa print na ko ng resume ko kasi mag aaplay ako sa makati kinabukasan,gabi na nung matapos ako almost 12midnyt na kaya lang parang ayaw ko pa umuwi,kaya daan muna ako sa tropa try ko kung nag iinuman sila at ayun nagiinuman nga nki tagay ako at naparami yata ang inom ko hanggang sa hindi ko na kaya pang umuwi eh dun na ko nakitulog sa bahay ng tropa ko,sakto nama yung ate niya andun at close kami nun kalmante naman siya sa akin pati na buong pamilya niya,habang nakahiga ako may naramdaman ako na may nakadakot sa titi ko pinabayaan ko na lang kasi masarap yung ginagawa niya,hindi ko nga lang alam kung sino siya,patay malisya lang ako,tapos nung binuksan niya ang zipper ng pants ko pinabayaan ko na lag siya at isinubo niya ang tigas kong titi shit ang sarapa napaungol ako sa sarap at iniisip ko na siya si amber,na nabasa ko sa kwento,nagng hindi ko na mapigilan,umupo na ako at tinignan ko siya, hindi man lang siya natinag sa ginagawa niya tuloy pa rin naisip ko na hubaran siya at bumungad sa akin yung mukha ng ate ng tropa ko, sabi niya wag ako maingay,kaya nagsex kami,

grabe ang sarap niya chumupa, ahhhhhhhhhhh ang sabi halos lunukin niya ang tit ko,tapos sabi ko ako naman magpapaligaya sa kaniya kaya pinahiga ko siya at dinilaan ko puke niya,shet ang bango habang dinidilaan ko pekpek niya na sobrang sarap at nilaro laro ko yng g spot niya ng dila ko habang pinger ko puke niya, libog na libog ako nung time na yun at sabi niya 69 kami,ganun ang ginawa ko nakakailang putok na siya sa mukha ko pero ako hindi pa nilalabsan ang tigas pa rin ng titi ko,almost 6months na rin ako walang kantot,at nung hindi ko na matiis ay dumapa na ko sa kaniya pero kinikiskis ko lang titi ko sa kaniya,oooohhhhhh sabi sa kin ng ate ng tropa ko,bigla siya bumulong sa akin tan@#$%^&* mo ipasok mo sa puke ko,hindi na ko nagdalawang issp pa kaya ipinasok ko titi ko sa kaniya ang sarap sabi ko,oooohhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhh sabi ko habang labas masok titi ko sa puke niya,,ahhhh ahhhh ahhhh ahhhh ohhhhhhhhhhh at mahabang ungol lang ang ganti niya sa akin tuwing ibinabaon ko ang tit ko hinahawakan niya ako sa pwet ko,grabe sabi tang@#$%^&* o mo kailan ka ba lalabsan,hayoooooooooooooopppp ka ang sarap moooooohhhhhhhh jojojojojooooooooooooooooo shet ka,tuloy pa rin ang kantot ko at hindi ako mapaniwala nakantot ko ang nmagandang ate ng tropa ko,dalaga pa siya ayaw mag asawa kasi takot maloko at ayun halos maloko na sa ginagawa kong pagkantot sa kaniyaaaaa......... oohhhhhhh at naramdaman ko na malapit na ako labasan kaya bumilis ang kantot ko sa kaniya ramdam niya yun sabi ko malapit na ako....lalo pa niya ginalinagn ang pag giling at nung malapit na ako labasan ay hinugot ko tit ko sabay subo sa kaniy at nilunok niya lahat nga tamod ko...pagakatpos nun umuwi na ko kasi magaaplay pa ako

salamat sa pantasya.com pati kay amber,,sana makantot din kita tulad ng tito mo pati bro mo ok...ito email ad ko manyakis_jojo@yahoo.com

No comments:

Post a Comment