Saturday, June 27, 2009

Ang Bestfriend Kong Si Kamote

ANG BESTFRIEND KONG SI KAMOTE

BY: Mr.Left

Nagsimula ang aming kwento ng GF ni kamote na si Janice.. si Janice ay 20 yrs old.. maganda, sexy, kaakit akit at isa pa ay tlaga naming nakakalibog kung titingnan.. kaming tatlo ay sa iisang iskwelahann lang napasok….

Halos araw araw kaming magkakasama at para akong alalay sa kanilang dalwa.lagi silang naglalampungan at naghaharutan.. d niu naitatanung ay matagal ku nang pantasya si Janice at alam nmn ni kamote iyon kaya kami nagging mas best friend.. nung minsang wash day samin skul ay nkita ku ulit ang aking pantasyang si Janice.. nakaminiskirt n halos kita n ang kanyang panty at nakatube sya dahilan kung bkit halos laahat ng kalaalakihan sa skul ay magtinginnan sa kanyang nakakaakita at nakakalibog n katawan… ako man ay naiingit sa aking tropa ngunit kontento n lang ako sa pagtingin tingin at pasulyap sa knya minsan minsan…

Buwan ng agosto may event sa skul at kaming tatlo pa rin ang magkakasama... naisipan ni kamote na na mag inuman kaming tatlo sA bahy nla.. ksama si Janice syempre na napakaganda at sobrang sexy noong araw n yon…. Naka ilang bote rin kami ng pulang kabayo bago magsimulang tablan.. lupaypay na si Janice kaya naisipan na ni kamote n ipasok sya sa kwarto nya.. d nyo naitatanung ay mayaman si kamote may sarili syang condo sa makati at may bahay pa sya s quezon kung saaan kami nag inuman kaming tatlo lang ang tau sa bahay n un kaya ok lang kahit mag ingay… so aun nga ipinsaok n sya ni kamote at nag paalam sya na babalik agad para tapusin n rin ang inuman naming… mga ilang minuto rin akong naghintay nang maisip ko nmatagal na maxado si kamote kaya naisip kung puntahan sila sa may kwarto nila. Nkita kung nkaawang ang kwarto ni kamote at may naririnig akong pag ungol kaya napagpasyahan kong silipin kong anung nangyayari…d nga ako nagkamali nakita ko roon si Janice at si kamote nanagtatalik tila sarap na sarap sa knilang ginagawa habang d ku namamalayan na tigas na tigas na pala ako aking ari sa ginagawa nila.. d n ako nakatiis kaya minabuti ku n pumasok sa loob… nagulat si Janice sa nakita subalit dahil sa libog ay wala n syang nagawa kung hindi ituloy ang ginagawa habang si kamote naman ay nakangiti sakin at prang nangungusap na .. “ano pare maganda b ang view?? Sbi ni kamote… “oo pare the best” ang aking sagot… ilang saglit pa ay nilabasn sila preho at pareho silang lupay pay lalu na si kamote na prang matutulog n sa sobrang pagod….ng nilalaro ko ang aking alaga ay biglang lumapit si Janice…at sinabing “sorry dun sa knina ha”… “ok lang yun enjoy nga ako eh sagot ko” bigla ako singungaban ni Janice sa labi at sa pagkabiagla ko ay naitulak ko sya…. “ wag baka magalit si kamote “ ang aking nasambit.. lumapit nmn si Janice kay kamote at may ibinulong… biglang nagsabi nagsalita si kamote… “ sige lang tol kantutin mu na GF ko d ku n kze kaya eh inaantok n ako.. kaw na bahal sa kanya” at dahil sa aking narinig biglang umangat ang libog ko at dali daling nilapitan ang kanina pang naka ngising si Janice… “Kaw talagsa” ang aking nabangit… bigla kaming aghalikan.. sa una ay malumanay lang subalit pagtagal tagal ay nagiging mapusok n sya sa paghalik.. nag eespadahan n ang aming mga dila at ako nmn ay nilalamas ang kanyang mapuputi at mlalambot n suso pinag sasawa ku ang aking kamay sa kanyang suso.. tanging mga ungol lang nmin ang naririnig sa kwarto.. uhmmmmm ahhhhhh…Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Nagsalita si Janice… “ dahil baguhan ka ako a mauuna… unti unti nyang hinubad ang aking damit habng patuloy kami sa paghahalikan.. bumaba na ang kanyang mga halik sa aking mga leeg.. pababa sa may dibdib.. pababa sa my pusod hanging marating n ang garter nang aking brief…binaba nya ito nagulat sya dahil sa kapal ng bulbol kod kze ako nag aahit eh… lalu syang nag gulat at napasabing .. “ay ang liit .. hehehe “” d ku malaman kung magagalit ako or matutuwa sa sinabi nya ngunit d ku maitatangi n maliit talga ang titi ko sa pagkat akoy mataba.. mga 4 -5 inches lang iyon … ‘ wag kang mag alala. Titi pa rin yan msarap pa rin yan.. d dapat tinatapon ang grasya at agad syang lupait para dilaan ito… “ aba may pre cum na ah” virgin ka p nga “ nsambit nya at dinilaan nyha ang aking pre cum…. Unti unti n nyang dinilaan ito at.. “ lalabsan na ako” aking nasambit at bumulwak agad ang aking tamod sa kanyang mukha.. agad akong nilabasan’’’ Virgin k nga “ sambit nya at isinubo nya nang buong buo ang aking ari.. deep throat ika nga… a habang akoy sarap n sarap sa kanyang ginagawa at prang lalabsan ng ulit…. “ sige pa…… sig…ee.. pa….. lalabasaaaaannnn n ako….. at bumulwak ang pangalawang ktas ko… “ o ikaw nmn” sabi ko.. “ sige nga pkitaan mu nga ako” sabi ni Janice… hinalikan ku sya sa labi pababa sa leeg hanging marating ko ang suso nya.. ang suso nyang nuon ay pinapantasya ku lang ay ngaun ay nsa harap ku n at akakainin n lang.. “ Bon apetite mr.left” ang aking nsabi at napatawa nmn si Janice… agad kung sinungaban ang suso nya… nilamas ng isa kung kamay ang kaliwang suso nya at ung kanan nmn ay dinedede ku n parang bata..sarap n sarap sya sa ginagawa ko dahilan pra hawakan nya ang kanyang hiyas na kanina pang basang basa dahil sa ginagawa nmin at dahil n rin sa pgtatalik nila ni kamote…halin hinan kng nilalaro ang dede nya.. higop sa kabila lamas sa kabila ng magsawa ako ay ibinaba kun a ang ulo ko sa kanyang bulbol.. mejo marami rami ito ngunit napaksarap titigan bumaba n ako sa kanyang naglalawang hiyas dinilaan ku yun ng konti at napaigtad sya d n ako nagpigil at tinuluyan ku n g dilaan ang mapula nyang hiyas… ibinuka ko ito ng konti para msilip ang tingil niya at yun ang pinuro ng aking dila.. napapahiyaw sya sarap… ahhhhhhhhhh… cmon……..sige pa lefftttttt dilaan mu pa ako….sarap nyan dyan dyan… ah….. uhmmmm…. Sige pa pag patuloy mu lang nyan .. sarap… habang patuloy kong hinihimud ang kanyang hiyas .. naramdaman kung lalabsan n sya kya nmn lalu kung pinagbuti ang pagdila.. ilang saglit pa at nilabasan na sya.. napuno ang aking bibig ng kanyang tamod at sya naman ay habol hininga sa sarap.. tinawag nya ako at sinabing.. “ sige n ipasok mu na” agad kong itinutok ang aking burat sa kanyang alagusan .. agad nmn itong pumsok dahil sa bukod sa ma mdulas na ay maliit eto… labas msok ang aking titi sa knyang lagusan at saya naman ay sarap n sarap sa aking gnagawa…. Ahhhhh uuhmmm sige pa leffttt sige paa cmonnn….. fuck.. m….. ee…. Fuck me harder left……. Sige pa malapit n akong labasan…. Ako rin sabay n tau “ang wika ko.. sabay kamiing nilabsan sa kanyang sanapupunan. Napuno ito kaya nilabas ku muna ang akin ari para mailabas nya ito… ngunit d p rin nalamabot ang aking ari.. kaya pinatalikod ko nmn sya.. DOGStyle ika nga… itiutok ku muli ang aking ari at ipinasok sa kanyang hiyas… at dun nagsimula ulit an gaming kalbaryo.. patuloy kami sa pag ulos habang nilalamas ko ang kanyang mga suso at sya nmn ay d malaman ang sarap n kanyang nadarama… ilang saglit pa ay nilabasan na kami pareho at sabay kaming natumba habang nsa likod nya ako at naka suksok p rin ang titi ko sa puke nya.. sarap na sarap ako nung mga panahong iyon.. d ku maipaliwanag ang saya ko… biglang nag salita si kamote” ano pare masarap ba ang GF ko”?? tumango ako at nagsabing “ oo pare sobrang sarap sana nga maulit uli hehehehe joke”… napangiti nmn si Janice dahil alam nyang nakatulong sya sa kapwa nya.. hehehehehehehhe…. “wag kang mag alala pare pwde mu nang kantutin si Janice kahit kelan mu gustu” wika ni kamote… agad nmn akong napangiti at napasabing “ talga salamat ha best friend talga kita”.. si Janice nmn sy tuwang tuwa rin dahil dalawa na ang mga lalaking kakantut sa kanya…

WAKAS

No comments:

Post a Comment